ĐƠN VỊ CUNG CẤP TRỢ LÝ VẬN HÀNH VÀ SETUP HỆ THỐNG QUẢN TRỊ CHUYÊN DỤNG CHO PHÒNG MAKERTING
ĐẦY ĐỦ 5 CÔNG CỤ QUẢN LÝ PHÒNG MARKETING DỄ DÀNG
1. Biến động Kết quả kinh doanh tháng 9 thông qua hoạt động livetream tại Đồ gỗ Mạnh Sơn
- Tăng trưởng 18% doanh thu trong vòng 1 tháng (Tháng 8/2021)
- Tăng 1024 đơn hàng sản phẩm phễu trong vòng 1 tháng
- Tăng 237 đơn hàng các sản phẩm chính trong vòng 1 tháng
2. Biến động Kết quả kinh doanh tháng 9 thông qua hoạt động livetream tại Khoruou
- Tăng trưởng 20% doanh thu trong vòng 2 tháng (Tháng 7,8/2021)
- Tăng 764 đơn hàng sản phẩm phễu trong vòng 1 tháng
- Tăng 129 đơn hàng các sản phẩm chính trong vòng 1 tháng
Coopro nhận được sự ghi nhận từ hàng trăm khách hàng qua các dự án B2B, B2C về nhiều lĩnh vực:
Quản lý năng suất công việc
- Đánh giá nhân sự đa chiều qua các tiêu chí: kết quả công việc, tham gia đào tạo, kỷ luật, kết quả kinh doanh phòng Marketing,... để đánh giá độ phù hợp hiện tại với doanh nghiệp
- Đo lường hiệu suất làm việc của đội ngũ dựa trên mục tiêu kinh doanh của Phòng, tăng sự gắn kết các cá nhân trong team
- Tối ưu được các chi phí về lương (Khi bỏ 1 đồng tiền lương thu về được tối đa năng suất nhân sự)
Quản lý phẩm chất nhân sự
- Rule đội nhóm do Ban lãnh đạo và team đưa ra ngay từ đầu giúp gia tăng kỷ luật, gắn kết đội nhóm
- Ban lãnh đạo đánh giá thái độ kỷ luật của nhân viên dựa trên hệ thống kỷ luật
- Kho lưu trữ thông tin sơ bộ của nhân sự (địa chỉ, số điện thoại,..), vị trí làm việc và mức lương hiện tại để liên hệ khi cần thiết
Mỗi tuần, nhân sự sẽ được đào tạo ít nhất 1 - 2 buổi, không ngừng trau dồi và làm mới bản thân.
- Tuỳ thuộc vào nhu cầu của công việc các Phó, Trưởng Phòng order các buổi đào tạo liên tục giúp nhân viên bổ sung kiến thức chuyên môn Marketing..
- Đào tạo trực tiếp cho nhân sự là đội ngũ Giám đốc Marketing, các Trưởng phòng, Phó phòng nhiều năm kinh nghiệm.
- Các chương trình đào tạo phục vụ trực tiếp cho công việc của nhân sự, bao gồm:
- Doanh nghiệp đang phát triển đã ổn định sản phẩm
- Nhân sự toàn công ty 20 - 50 người trong đó nhân sự phòng marketing 3 - 6 người
- Ngân sách truyền thông và quỹ lương: 1 - 2 tỷ
- Doanh nghiệp trên địa bàn Hà Nội hoặc TP.HCM
- Lấy nhân sự làm trọng tâm, chăm sóc đội ngũ nhân sự.
- Sản phẩm/ dịch vụ làm lâu dài, từ 2-5 năm
- Sản phẩm có Unique Selling Point (USP) tiềm năng, độc đáo trên thị trường
- Không phải sản phẩm chạy theo xu hướng, ngắn hạn.
- Đã có kế hoạch kinh doanh: Mục tiêu kinh doanh rõ ràng, hoạch định nhân sự, hoạch định ngân sách, định hướng sản phẩm cụ thể.
GIÚP GIA TĂNG SỐ LEAD ĐEM VỀ, SỐ KHÁCH HÀNG QUAY LẠI MUA SẢN PHẨM, SỐ KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG MỚI, SỐ ĐƠN ĐẶT HÀNG,... VÀ KỸ NĂNG CHUYÊN MÔN CHỐT SALES, LIVESTREAM,CHẠY ADS, SÁNG TẠO NỘI DUNG CHO NHÂN SỰ TRỊ GIÁ
bạn biết coopro qua kênh nào
bạn biết coopro qua kênh nào
Address: Techgarden Coworking Space, Ngõ 289B Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.
cskh@coopro.com.vn
Hotline: 0966.762.086
https://coopro.com.vn/
https://www.facebook.com/cooprovanhanhpmkt