ĐĂNG KÍ NGAY

ĐƠN VỊ CUNG CẤP TRỢ LÝ VẬN HÀNH VÀ SETUP HỆ THỐNG QUẢN TRỊ CHUYÊN DỤNG CHO PHÒNG MAKERTING 

ĐẦY ĐỦ 5 CÔNG CỤ QUẢN LÝ PHÒNG MARKETING DỄ DÀNG

2. TVC giới thiệu doanh nghiệp 

CALL TO ACTION

3. Video review, bán hàng,..

MỘT SỐ SẢN PHẨM TVC, VIDEO REVIEW SẢN PHẨM, BÁN HÀNG,... 

Được đào tạo và xây dựng bởi team Marketing doanh nghiệp khách hàng sau 02 tháng sử dụng dịch vụ Coopro

1. Livestream

BẤM ĐỂ XEM CHI TIẾT

CHÚNG TÔI CÓ THỂ GIÚP BẠN ĐIỀU GÌ?

Sở hữu 5 công cụ giúp TP, GĐ quản lý tối ưu Phòng Marketing để vận hành phòng Marketing bài bản, chuyên nghiệp
Sở hữu Trợ lý vận hành nâng cao năng suất lao động Phòng Marketing gấp 3 lần
  • Có kinh nghiệm 1-2 năm làm phó phòng Marketing cho các doanh nghiệp, đột phá doanh thu cho >20 dự án
  • Hỗ trợ kết nối giao việc từ lãnh đạo và triển khai tới đội ngũ nhân viên, giám sát phương pháp để đạt kết quả tốt nhất 
  • Nhận báo cáo(tuần/tháng) theo dõi % hoàn thành công việc, % hoàn thành mục tiêu kinh doanh Phòng
  • Hỗ trợ các cách triển khai quy trình và sử dụng công cụ đo lường từ trợ lý vận hành giúp CEO/GĐ/TP. Marketing nắm bắt vấn đề trong thời gian ngắn
  • Hỗ trợ hoạt động đào tạo, tuyển dụng giúp nâng cao kỹ năng Marketing, Sales giúp nhân sự giải quyết được công việc trong tuần, tuyển dụng được nhân sự chất lượng
Sở hữu hệ thống tuyển dụng nhân sự Phòng Marketing chất lượng 
  • Được Giám đốc nhân sự chuyên tuyển dụng nhân sự Marketing trực tiếp hỗ trợ tuyển dụng, đánh giá sát sao ứng viên qua 4 vòng Phỏng vấn
  • Nguồn nhân sự chất lượng từ các trường ĐH hàng đầu có độ tương thích cao với DN, thích nghi nhanh, đảm bảo tiến độ công việc Phòng Marketing
  • Tiết kiệm 100 - 700 triệu chi phí tuyển dụng và đào tạo, nhân sự thay thế cho phòng Marketing từ 3-12 người, đảm bảo số lượng và chất lượng nhân sự cho Phòng Marketing
Sở hữu hệ thống phỏng vấn nhân sự Phòng Marketing chất lượng 
  • Đào tạo liên tục trong 1 tháng các kiến thức nền tảng Marketing để sàng lọc những học viên có tố chất, năng lực để bước tiếp vào vòng 2: Test năng lực
  • Phân loại được các ứng viên theo hạng 1,2 theo mức độ phù hợp với văn hoá và tiêu chí kỷ luật, thẳng thắn, gắn bó, hết mình cùng đội nhóm
  • Uớc lượng khối lượng công việc, vị trí công việc, tiết kiệm 3-4 triệu chi phí tuyển dụng, cân đối quỹ lương của doanh nghiệp và nhu cầu của ứng viên
Sở hữu hệ thống đào tạo nhân sự Phòng Marketing và tài liệu Phòng Marketing kiểu mẫu 
  • Đào tạo kiến thức, rèn luyện tư duy, thói quen tuân thủ rule đội nhóm để nhân sự tự vận hành hệ thống sau 02 tháng từ giám đốc vận hành trực tiếp phát triển, ứng dụng hệ thống thành công cho >100 dự án 
  • Đào tạo nhân sự liên tục trong 2 tháng phục vụ trực tiếp cho công việc và định hướng của nhân sự: NCTT, chạy quảng cáo, viết content, livestream, sales... gia tăng số lead thu về, số đơn hàng từ khách hàng cũ và mới
  • Được đào tạo trực tiếp và xây dựng kế hoạch hành động sau đào tạo ít nhất 1 - 2 buổi/ tuần từ CMO, các Trưởng, Phó Phòng Marketing có kinh nghiệm trên 3 năm thực chiến với hơn 1000 KH
Sở hữu hệ thống vận hành Phòng Marketing tự động
  • Tạo sự kết nối từ mục tiêu kinh doanh tới mục tiêu quý/ tháng tới công việc hàng ngày, đẩy mạnh theo dõi tiến độ ( tuần/ tháng) tạo cho nhân sự thói quen chủ động: sắp xếp lịch làm việc theo ngày, báo cáo công việc,...
  • Kết nối mục tiêu kinh doanh của doanh nghiệp và mục tiêu cá nhân của nhân sự (lương, thưởng, thăng tiến) để gia tăng số leads thu về, số khách hàng quay lại, số cuộc hẹn và đơn hàng từ khách hàng cũ và mới,...

1. Quản trị mục tiêu đội nhóm

2. Quản trị nhân sự

  • Giúp đo lường hiệu suất làm việc của đội ngũ bằng % hoàn thành mục tiêu kinh doanh để sa thải nhân sự kém, khích lệ nhân sự tốt
  • Tối ưu được các chi phí về lương (Khi bỏ 1 đồng tiền lương thu về được tối đa năng suất nhân sự)
  • Hỗ trợ đánh giá nhân sự trên: kết quả hoàn thành công việc, tỷ lệ tham gia đào tạo, tính kỷ luật, kết quả kinh doanh phòng Marketing

ĐĂNG KÍ NGAY

  • KhoRuouGourmet - Rượu vang, thịt heo Iberico và thực phẩm nhập khẩu cao cấp
  • Đồ gỗ Mạnh Sơn
  • Trung tâm mua sắm ô tô Auto Mall
  • Công ty CP Công nghệ LED Fawoookidi
  • Công ty TNHH đầu tư và thương mại Khang Phạm Gia

Coopro nhận được sự ghi nhận từ hàng trăm khách hàng qua các dự án B2B, B2C về nhiều lĩnh vực:

KHÁCH HÀNG CỦA COOPRO

1. Trợ lý Marketing hỗ trợ vận hành

  • Báo cáo tiến độ hoàn thành mục tiêu doanh nghiệp theo % hoàn thành mục tiêu kinh danh Phòng, cá nhân, đánh giá xu hướng phát triển và triển khai công việc tuần tiếp theo
  • Đề xuất giải pháp hiệu quả hơn về mặt quy trình. công cụ đo lường cho Phòng Marketing
  • Đo lường các chỉ quản lý nhân sự cả tháng: chỉ số thăng tiến, chỉ số KPI tính lương, điểm kỷ luật,... theo cá nhân và theo cả team
  • Hướng dẫn sử dụng quy trình và các công cụ đo lường cho nhân sự, bàn giao cho TP. Marketing/GĐ
  • Trao đổi định hướng, mục tiêu kinh doanh từ CEO/GĐ/TP, hỗ trợ chia mục tiêu theo tháng, quý phân chia thành các mục tiêu nhỏ và lên lên kế hoạch
  • Kết nối giao việc từ CEO/GĐ/TP.Marketing tới nhân sự theo tuần, tháng

ĐĂNG KÍ NGAY

2. CÔNG CỤ QUẢN LÝ VÀ ĐO LƯỜNG CÁC HOẠT ĐỘNG MARKETING

Hệ thống quản trị mục tiêu đội nhóm
  • Chia nhỏ mục tiêu của doanh nghiệp thành các mục tiêu (tháng/quý), lên kế hoạch triển khai công việc đến nhân sự theo tháng/ tuần
  • Gắn mục tiêu cá nhân của nhân sự với mục tiêu doanh nghiệp, tạo động lực, nâng cao hiệu suất làm việc của phòng Marketing
  • Đảm bảo 100% công việc đang triển khai của từng nhân sự đều hướng đến mục tiêu doanh nghiệp
Quản trị mục tiêu

  • Hệ thống giao việc theo tuần cho từng nhân sự đảm bảo tiến độ đạt được mục tiêu
  • Đánh giá công việc dựa trên tiêu chuẩn hoàn thành rõ ràng cho từng đầu mục công việc bao gồm: deadline, phương pháp xử lý, chia nhỏ công việc,...
  • Giúp nhân sự hiểu và làm đúng việc, biết sắp xếp ưu tiên các công việc quan trọng
  • Lưu lại các công việc đã làm, phương pháp xử lý, chỉ số đo lường hiệu quả,... 
Giao nhận việc
  • Theo dõi tiến độ thực hiện công việc của từng đầu mục theo ngày, nắm bắt vấn đề để giải quyết kịp thời
  • Trưởng Phòng đánh giá hiệu quả làm việc cá nhân và cả team để cân đối công việc đảm bảo tiến độ của cả phòng
  • Nhân sự tự quản lý công việc của bản thân không ảnh hưởng tiến độ công việc toàn team
Check công việc

ĐĂNG KÍ NGAY

Chi tiết

Chi tiết

Chi tiết

Hệ thống quản lý nhân sự 

01

Quản lý năng suất công việc

- Đánh giá nhân sự đa chiều qua các tiêu chí: kết quả công việc, tham gia đào tạo, kỷ luật, kết quả kinh doanh phòng Marketing,... để đánh giá độ phù hợp hiện tại với doanh nghiệp
- Đo lường hiệu suất làm việc của đội ngũ dựa trên mục tiêu kinh doanh của Phòng, tăng sự gắn kết các cá nhân trong team
- Tối ưu được các chi phí về lương (Khi bỏ 1 đồng tiền lương thu về được tối đa năng suất nhân sự)

02

Quản lý phẩm chất nhân sự

- Rule đội nhóm do Ban lãnh đạo và team đưa ra ngay từ đầu giúp gia tăng kỷ luật, gắn kết đội nhóm
- Ban lãnh đạo đánh giá thái độ kỷ luật của nhân viên dựa trên hệ thống kỷ luật
- Kho lưu trữ thông tin sơ bộ của nhân sự (địa chỉ, số điện thoại,..), vị trí làm việc và mức lương hiện tại để liên hệ khi cần thiết

ĐĂNG KÍ NGAY

Chi tiết

Chi tiết

  • Thống kê báo cáo hàng ngày: lịch 168 (lịch làm việc của từng cá nhân), theo dõi tiến độ công việc và gửi thông báo tiến độ công việc Phòng Marketing
  • Nhận thông báo và cập nhật sự thay đổi về nhân sự: nghỉ việc, tuyển dụng, tăng lương,. Gửi mail xác nhận tới nhân sự và các bên liên quan.
  • Tạo công cụ theo yêu cầu của doanh nghiệp & Giải đáp, hỗ trợ thắc mắc hệ thống

Điều phối

  • Đào tạo bộ phận HC - NS, Kế toán (1 buổi/tuần) về chính sách lương, KPI, chỉ số thăng tiến, ứng dụng công cụ quản lý tích hợp thanh toán lương và theo dõi chỉ số thăng tiến nhân sự phòng Marketing...
  • Tham vấn và linh hoạt ứng dụng công cụ phù hợp với doanh nghiệp: chỉ số đào tạo, kỷ luật,...
  • Giám sát quá trình triển khai, phối hợp cùng trợ lý vận hành phát hiện vấn đề và xử lý.

Giám đốc vận hành

Hỗ trợ vận hành, đo lường và thống kê

  • Tư vấn hỗ trợ xây dựng JD phù hợp với mục tiêu doanh nghiệp.
  • Xây dựng chiến lược tuyển dụng, chỉ tuyển người phù hợp.
  • Phỏng vấn 4 vòng bởi các giám đốc nhân sự, CMO, TP. Marketing chuyên tuyển dụng mảng thương mại điện tử và Marketing lâu năm giúp chọn lọc được các ứng viên tiềm năng, phù hợp với doanh nghiệp.
  • Bài test kiểm tra (chuyên môn và kĩ năng ứng xử tình huống, giao tiếp với chủ doanh nghiệp).

ĐĂNG KÍ NGAY

ĐĂNG KÍ NGAY

3. Hệ thống tuyển dụng

4. HỆ THỐNG PHỎNG VẤN SÀNG LỌC

ĐĂNG KÍ NGAY

Tỷ lệ 1/20 học viên trở thành nhân sự chính thức giúp doanh nghiệp giảm thiểu tình trạng lãng phí với nhân sự kém chất lượng, gia tăng hiệu suất, lợi nhuận cho doanh nghiệp

Hàng năm Coopro đào tạo hơn 5000 học viên tuyển chọn hơn 100 nhân sự sẵn sàng cung cấp nhân sự cho các doanh nghiệp

- Phân loại được các ứng viên hạng 1,2 cụ thể và chính xác hơn, phù hợp với văn hoá và tiêu chí đội nhóm vô địch
Tiêu chí đánh giá học viên
- Tiêu chí Thái độ:
+ Kỉ luật thép
+ Suy nghĩ vượt lối mòn
+ Thích nghi, chịu được áp lực cao
+ Cam kết, trách nhiệm
+ Trung thực
+ Tiêu chuẩn cao,..
- Tiêu chí Kĩ năng
+ Kĩ năng nghiên cứu, phân tích thông tích
+ Kĩ năng đọc chỉ số phân tích
+ Kĩ năng quan sát tổng hợp
+ Kĩ năng viết
+ Kĩ năng nói,...

Vòng 2: Phân loại 

Vòng 1: Sàng lọc

- Học viên phần lớn thuộc các trường đại học Top đầu Ngành Marketing như đại học Ngoại Thương, Kinh Tế Quốc Dân, Học Viện Công Nghệ Bưu Chính Viễn Thông, Thương Mại, Học Viện Tài Chính,...
- Đào tạo liên tục trong 1 tháng các kiến thức nền tảng Marketing để sàng lọc, lựa chọn những học viên có tố chất, năng lực để bước tiếp vào vòng 2

Học viên đạt tiêu chí vượt qua vòng 2, tiếp tục trải qua vòng phòng vấn, đảm bảo thanh lọc phụ hợp năng lực văn hóa - tinh thần chiến binh: Quyết liệt, cam kết, sáng tạo, hướng đến mục tiêu, kỹ năng làm việc teamwork
Tập trung kỹ năng: nghiên cứu kênh quảng cáo facebook, google, kênh đối thủ triển khai, sản phẩm, viết nội dung bán hàng, kịch bản livestream, video review giới thiệu sản phẩm...

Vòng 3: Phỏng vấn chuyên sâu

Vòng 4: Học việc

Đào tạo liên tục 2 tháng các kiến thức thực tế và áp dụng trực tiếp vào công việc như: Đào tạo kỹ năng nghiên cứu thị trường, khám phá tâm lý, hành vi khách hàng áp dụng trong việc thuyết phục, chốt Sale khách hàng; Sáng tạo nội dung content: Xây dựng hệ thống content những bài viết, video, bộ ảnh theo từng pha thu hút- tìm hiểu - so sánh, bán hàng, tạo điểm chạm wow ở từng kênh cho khách hàng...

5. Hệ thống đào tạo chuyên môn nhân sự Marketing - Sales

Mỗi tuần, nhân sự sẽ được đào tạo ít nhất 1 - 2 buổi, không ngừng trau dồi và làm mới bản thân. 
- Tuỳ thuộc vào nhu cầu của công việc các Phó, Trưởng Phòng order các buổi đào tạo liên tục giúp nhân viên bổ sung kiến thức chuyên môn Marketing..
- Đào tạo trực tiếp cho nhân sự là đội ngũ Giám đốc Marketing, các Trưởng phòng, Phó phòng nhiều năm kinh nghiệm.
- Các chương trình đào tạo phục vụ trực tiếp cho công việc của nhân sự, bao gồm:

  • Đào tạo kỹ năng hàng tuần: Kỹ năng chốt sales, Kỹ năng seeding, Kỹ năng giao tiếp với chủ doanh nghiệp,...
  • Đào tạo về nghiên cứu thị trường: phân tích khách hàng mục tiêu, đối thủ cạnh tranh,... đưa ra được chiến lược phát triển cho kế hoạch MKT tổng quát.
  • Đào tạo review sản phẩm, xây dựng livestream tạo điểm thu hút sáng tạo, gia tăng leads thu về.
  • Đào tạo xây dựng, tối ưu điểm chạm khách hàng để duy trì khách hàng cũ.
  • Đào tạo chạy quảng cáo FB Ads, GG Adwork,...
  • Đào tạo xây dựng và tối ưu nội dung Landing Page, Wesbite giúp gia tăng tỷ lệ chuyển đổi
  • Lập kế hoạch nội dung và chăm sóc fanpage

ĐĂNG KÍ NGAY

NHỮNG DOANH NGHIỆP PHÙ HỢP VỚI CHÚNG TÔI

Lorem ipsum dolor 

- Doanh nghiệp đang phát triển đã ổn định sản phẩm
- Nhân sự toàn công ty 20 - 50 người trong đó nhân sự phòng marketing 3 - 6 người
- Ngân sách truyền thông và quỹ lương: 1 - 2 tỷ
- Doanh nghiệp trên địa bàn Hà Nội hoặc TP.HCM
- Lấy nhân sự làm trọng tâm, chăm sóc đội ngũ nhân sự.

Tiêu chí doanh nghiệp phù hợp

01

- Sản phẩm/ dịch vụ làm lâu dài, từ 2-5 năm
- Sản phẩm có Unique Selling Point (USP) tiềm năng, độc đáo trên thị trường
- Không phải sản phẩm chạy theo xu hướng, ngắn hạn. 

 Tiêu chí sản phẩm dịch vụ

02

- Đã có kế hoạch kinh doanh: Mục tiêu kinh doanh rõ ràng, hoạch định nhân sự, hoạch định ngân sách, định hướng sản phẩm cụ thể. 

Tiêu chí về mục tiêu rõ ràng

03

ĐĂNG KÍ NGAY

GÓI QUÀ TẶNG KHỔNG LỒ GIÚP GIA TĂNG SỐ HIỆU SUẤT LÀM VIỆC PHÒNG MARKETING LÊN TỚI 3 LẦN

ĐĂNG KÍ NGAY

460.000.000 ĐỒNG

GIÚP GIA TĂNG SỐ LEAD ĐEM VỀ, SỐ KHÁCH HÀNG QUAY LẠI MUA SẢN PHẨM, SỐ KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG MỚI, SỐ ĐƠN ĐẶT HÀNG,... VÀ KỸ NĂNG CHUYÊN MÔN CHỐT SALES, LIVESTREAM,CHẠY ADS, SÁNG TẠO NỘI DUNG CHO NHÂN SỰ TRỊ GIÁ

Tiết kiệm lương giám đốc vận hành phòng Marketing
Trị giá:

30.000.000 đồng

Tặng 72h đào tạo chuyên môn nhân sự Marketing - Sales
Trị giá: 

144.000.000 đồng

Tặng gói tuyển dụng trợ lý vận hành phòng Marketing lương 2 tháng trị giá:

30.000.000 đồng

Tặng gói bảo hành nhân sự 3 tháng từ Giám đốc nhân sự chuyên tuyển dụng nhân sự Marketing - Sales trị giá

30.000.000 đồng

Tặng gói tư vấn tuyển dụng 3 nhân sự chất lượng từ các trường ĐH hàng đầu trị giá:

30.000.000 đồng

Tặng tài liệu P.Marketing kiểu mẫu do các TP MKT có kinh nghiệm lâu năm soạn thảo trị giá:

40.000.000 đồng

Tặng gói quản lý hệ thống phòng MKT tự động trị giá:

120.000.000 đồng

bạn biết coopro qua kênh nào

Facebook
Youtube
Google
Khác

Đăng kí ngay

bạn biết coopro qua kênh nào

00
00
00
00

Days

Hours

Min

Sec

COOPRO COLLABORATED

Coopro - Hệ thống vận hành phòng Marketing chuyên nghiệp

Address: Techgarden Coworking Space, Ngõ 289B Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

cskh@coopro.com.vn

Hotline: 0966.762.086

https://coopro.com.vn/

https://www.facebook.com/cooprovanhanhpmkt

Đăng kí ngay

00
00
00
00

Days

Hours

Min

Sec

Công cụ theo dõi tiến độ công việc

Công cụ quản trị mục tiêu

Công cụ giao và nhận việc

Công cụ quản lý phẩm chất nhân sự

Công cụ quản lý năng suất công việc