Tại sao lựa chọn Marketing & Sales tại SJOB?

Tại sao bạn nên chọn khoá học này?

Sau khóa học được đào tạo miễn phí khóa Senior, Master kiến thức chuyên sâu trong Marketing, trang bị đầy đủ vũ khí để trở thành trưởng phòng, giám đốc Marketing

Tham gia vào môi trường Marketing năng động, không ngừng thử thách giới hạn của bản thân.

Đào tạo tư duy lãnh đạo, mục tiêu trở thành trưởng phòng trong vòng 6 - 8 tháng. Giám đốc Marketing trong vòng 2 năm

Được làm việc trực tiếp với đội ngũ giảng viên là những chuyên gia, giám đốc Marketing dày dặn kinh nghiệm

Nâng cao thu nhập bằng cách nhận các công việc Marketing sáng tạo và chuyên nghiệp với mức lương  4 - 8 triệu (part),
10 - 15 triệu (full) được công ty giới thiệu sau khóa học tăng thu nhập lên đến 25 triệu sau 8 tháng làm việc.

Được trải nghiệm hệ thống đánh giá công bằng, KPI và lương công khai. Nhân viên được công nhận và khen thưởng đúng với năng lực bản thân.

Đăng kí ngay

NỘI DUNG KHÓA ĐÀO TẠO 

VÒNG SƠ LOẠI

Cấp độ 2 : CHUYÊN SÂU

Cấp độ 3 : Team leader, Trưởng phòng

Xem thêm

Xem thêm

Cấp độ 4: Giám đôc MKT

Xem thêm

Buổi 01

✔ Marketing là gì?
✔ Tầm quan trọng và lợi ích của nghiên cứu thị trường
✔ Phân loại dữ liệu
✔ Quy trình nghiên cứu Marketing

✔ Phân tích các casestudy về nghiên cứu thị trường

Buổi 03

✔ Facebook ads
✔ Google ads
✔ Phân tích thực tế các chỉ số google ads, facebook ads

Buổi 04

✔ DISC là gì?
✔ Lợi ích của DISC
✔ Các bước xác định nhóm hành vi DISC
✔ 12 nhóm tính cách DISC kết hợp
✔ Ứng dụng DISC vào NCTT

Buổi 05

Buổi 02

✔ Lộ trình triển khai khi bắt đầu 1 dự án
✔ Phác hoạ chân dung khách hàng Marketing
✔ Customer insight là gì?

Buổi 2

Đội ngũ giảng viên

Đội ngũ giảng viên đều là các Trưởng phòng, Giám đốc Marketing đã có nhiều năm tham gia giảng dạy và có nhiều kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực Marketing, cũng như tư vấn, cung cấp giải pháp Marketing cho các doanh nghiệp.

Đăng kí ngay

Đăng kí ngay

Chia sẻ của học viên

Đăng kí ngay

Mục đích của khoá học
và giá trị bạn nhận được

01. Trao đi giá trị

Nền tảng của việc xây dựng content hiệu quả xuất phát từ việc thấu hiểu insight, hành vi, mong muốn và nhu cầu của khách hàng. Thấu hiểu vai trò và sức mạnh của content, Enuy Corp đã tổ chức khoá học Content Marketing nhằm mục tiêu giúp học viên sáng tạo nên những content đa dạng, hấp dẫn, đánh trúng tâm lý khách hàng.

02. Giá trị bạn nhận được sau khi học 

✔  Mở rộng mối quan hệ: Làm quen kết bạn với nhiều bạn bè mới, tạo dựng mối quan hệ với các anh chị làm việc trong lĩnh vực Marketing
✔  Cơ hội tìm hiểu, khẳng định bản thân: Qua các buổi học, học viên sẽ hiểu rõ hơn về bản thân, các điểm mạnh cũng như điểm yếu, từ đó có định hướng rõ ràng cho bản thân và nghề nghiệp mà mình thực sự yêu thích.
✔  Cơ hội việc làm sau khóa học: Sau khi tham gia nghiêm túc các buổi học, những bạn có năng lực, thể hiện tốt ở khóa học, công ty sẽ mời vào làm trực tiếp tại các dự án của công ty với mức lương khởi điểm 4 - 8 triệu (part-time), 10 - 15 triệu (full-time). Các kiến thức được học trên lớp sẽ được áp dụng ngay vào công việc.

Xem

  • 🔘  1. Đơn vị nào cung cấp khoá học này? 

    Chuyên cung cấp giải pháp Marketing - Thương mại điện tử cho doanh nghiệp là đơn vị tổ chức và thực hiện khoá học này (https://enuy.com.vn/) 
  • 🔘  2. Lịch học và địa điểm lớp học?
  • 1. Tầng 6 số 4 ngõ 44 đường Trần Thái Tông, Cầu Giấy
  • 2. 289b Khuất Duy Tiến, Trung Hoà, Thanh Xuân, Hà Nội, Việt Nam


Đăng kí ngay

Câu hỏi thường gặp

Công ty ENUY CORPORATION

Đăng ký tham gia khóa học ngay hôm nay

 Đăng ký nhận tài liệu Marketing miễn phí 

00
11
59
59

Days

Hours

Min

Sec

ĐĂNG KÍ NGAY

Lịch khai giảng


K57: Khai giảng 19h-21h ngày 4/5. Học cố định tối t3 và tối t7

Chỉ còn 500.000

Giá gốc 5.000.000

CÔNG TY CỔ PHẦN ENUY CORP VIỆT NAM

ENUY COLLABORATED

Address: 289b Khuất Duy Tiến, Trung Hoà, Thanh Xuân, Hà Nội, Việt Nam

Email: sjob.enuy@gmail.com

Hotline: + 84356439761

Văn phòng đào tạo: Tầng 6 số 4 ngõ 44 đường Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội

Buổi 01

✔ Marketing là gì?
✔ Tầm quan trọng và lợi ích của nghiên cứu thị trường
✔ Phân loại dữ liệu
✔ Quy trình nghiên cứu Marketing

✔ Phân tích các casestudy về nghiên cứu thị trường

Buổi 03

✔ Facebook ads
✔ Google ads
✔ Phân tích thực tế các chỉ số google ads, facebook ads

Buổi 04

✔ DISC là gì?
✔ Lợi ích của DISC
✔ Các bước xác định nhóm hành vi DISC
✔ 12 nhóm tính cách DISC kết hợp
✔ Ứng dụng DISC vào NCTT

Buổi 05

Buổi 02

✔ Lộ trình triển khai khi bắt đầu 1 dự án
✔ Phác hoạ chân dung khách hàng Marketing
✔ Customer insight là gì?

Buổi 2

✔ Biết cách lên chiến lược marketing tổng thể có tầm nhìn kéo dài
 từ 3-5 năm
✔ Biết cách đọc và phân tích các chỉ số từ tổng quan đến chi tiết để
đưa ra quyết định
✔ Biết cách đào tạo phát triển, huấn luyện người tài
✔ Biết cách vận hành, điều phối các phòng ban, phân bổ nguồn nhân
 sự hợp lý
✔ Nắm vững kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả và khả năng đa nhiệm
 công việc cùng lúc 10-15 dự án
✔ Nắm vững kỹ năng giao tiếp, viết và nói đỉnh cao với chủ doanh
nghiệp và đối tác tăng tỉ lệ chốt sale lên đến 80%
✔ Nắm vững kỹ năng xây dựng chiến lược và quản trị rủi ro trong
Marketing tiết kiệm hàng chục tỷ 1 năm
✔ Nắm vững kỹ năng giao tiếp, thuyết trình gây ảnh hưởng tới đội
nhóm
✔ Nắm vững kỹ năng quản trị bằng các mô hình như OKR cho các
 tập đoàn cơ trung và lớn.
✔ Có khả năng quản lý ngân sách dự án marketing 50-100 tỷ, triển
khai kênh từ online đến offline
✔ Được học cách rèn luyện tư duy đột phá, đổi mới sáng tạo giúp lên
 chiến lược dài hạn và hiệu quả hơn.
✔ .....
=> Trang bị đầy đủ kiến thức để trở thành trưởng phòng Marketing
 trong vòng 6 - 12 tháng có khả năng quản lý 4-6 dự án cùng lúc với
ngân sách 20 tỷ

✔ Nắm vững kỹ năng đàm phán và thuyết phục khách hàng
✔ Biết cách đo lường chỉ số hiệu suất của nhân sự
✔ Biết cách quản lý và vận hành bộ phận marketing, lên kế hoạch và phân bổ công việc cho từng nhân sự
✔ Biết cách xây dựng chiến lược marketing và thực thi ngân sách truyền thông 10 tỷ/tháng
✔ Biết cách sáng tạo những nội dung viral thu hút hàng triệu view
✔ Kỹ năng phân tích thị trường lên chân dung khách hàng mục tiêu phù hợp ngành hàng
✔ Kỹ năng về lĩnh vực quản trị, nhân sự, tài chính, vận tải, dòng hàng, ngành hàng, đối thủ, xu hướng… ứng dụng vào định hướng cho tất cả các hoạt động marketing của doanh nghiệp – từ online đến offline quản lý đội nhóm 10-50 nhân sự
✔ Nắm vững kỹ năng truyền đạt và đào tạo nhân sự
✔ Nắm vững kỹ năng quản lý thời gian tối ưu và có khả năng đảm nhiệm cùng lúc 4-5 dự án
✔ Có khả năng làm việc với các con số, đọc hiểu số liệu và xử lý bảng tính.
✔ Nâng cao kỹ năng lãnh đạo gây tầm ảnh hưởng đến đội nhóm
✔ Biết cách đo lường và báo cáo hiệu quả của các chiến dịch marketing, thu thập dữ liệu và đánh giá hiệu quả so với mục tiêu.
✔ .....

Giúp trang bị đầy đủ kiến thức để trở thành trưởng phòng Marketing trong vòng 9 - 12 tháng có khả năng quản lý 3 - 4 dự án cùng lúc với ngân sách truyền thông 20 tỷ.

✔ Nắm vững kỹ năng đàm phán và thuyết phục khách hàng
✔ Biết cách đo lường chỉ số hiệu suất của nhân sự
✔ Biết cách quản lý và vận hành bộ phận marketing, lên kế hoạch và phân
 bổ công việc cho từng nhân sự
✔ Biết cách xây dựng chiến lược marketing và thực thi ngân sách truyền
thông 10 tỷ/tháng
✔ Biết cách sáng tạo những nội dung viral thu hút hàng triệu view
✔ Kỹ năng phân tích thị trường lên chân dung khách hàng mục tiêu phù
hợp ngành hàng
✔ Kỹ năng về lĩnh vực quản trị, nhân sự, tài chính, vận tải, dòng hàng,
ngành hàng, đối thủ, xu hướng… ứng dụng vào định hướng cho tất cả
các hoạt động marketing của doanh nghiệp – từ online đến offline quản
 lý đội nhóm 10-50 nhân sự
✔ Nắm vững kỹ năng truyền đạt và đào tạo nhân sự
✔ Nắm vững kỹ năng quản lý thời gian tối ưu và có khả năng đảm nhiệm
 cùng lúc 4-5 dự án
✔ Có khả năng làm việc với các con số, đọc hiểu số liệu và xử lý bảng tính.
✔ Nâng cao kỹ năng lãnh đạo gây tầm ảnh hưởng đến đội nhóm
✔ Biết cách đo lường và báo cáo hiệu quả của các chiến dịch marketing,
thu thập dữ liệu và đánh giá hiệu quả so với mục tiêu.
✔ .....

=> Giúp trang bị đầy đủ kiến thức để trở thành trưởng phòng Marketing
 trong vòng 9 - 12 tháng có khả năng quản lý 3 - 4 dự án cùng lúc với
 ngân sách truyền thông 20 tỷ.

✔ Nắm vững kỹ năng đàm phán và thuyết phục khách hàng
✔ Biết cách đo lường chỉ số hiệu suất của nhân sự
✔ Biết cách quản lý và vận hành bộ phận marketing, lên kế hoạch và
phân bổ công việc cho từng nhân sự
✔ Biết cách xây dựng chiến lược marketing và thực thi ngân sách truyền
 thông 10 tỷ/tháng
✔ Biết cách sáng tạo những nội dung viral thu hút hàng triệu view
✔ Kỹ năng phân tích thị trường lên chân dung khách hàng mục tiêu phù
 hợp ngành hàng
✔ Kỹ năng về lĩnh vực quản trị, nhân sự, tài chính, vận tải, dòng hàng,
ngành hàng, đối thủ, xu hướng… ứng dụng vào định hướng cho tất cả
các hoạt động marketing của doanh nghiệp – từ online đến offline quản
 lý đội nhóm 10-50 nhân sự
✔ Nắm vững kỹ năng truyền đạt và đào tạo nhân sự
✔ Nắm vững kỹ năng quản lý thời gian tối ưu và có khả năng đảm nhiệm
 cùng lúc 4-5 dự án
✔ Có khả năng làm việc với các con số, đọc hiểu số liệu và xử lý bảng tính.
✔ Nâng cao kỹ năng lãnh đạo gây tầm ảnh hưởng đến đội nhóm
✔ Biết cách đo lường và báo cáo hiệu quả của các chiến dịch marketing,
thu thập dữ liệu và đánh giá hiệu quả so với mục tiêu.
✔ .....

=> Giúp trang bị đầy đủ kiến thức để trở thành trưởng phòng Marketing
 trong vòng 9 - 12 tháng có khả năng quản lý 3 - 4 dự án cùng lúc với
ngân sách truyền thông 20 tỷ.