1. Biến động Kết quả kinh doanh tháng 9 thông qua hoạt động livetream tại Đồ gỗ Mạnh Sơn
- Tăng trưởng 18% doanh thu trong vòng 1 tháng (Tháng 8/2021)
- Tăng 1024 đơn hàng sản phẩm phễu trong vòng 1 tháng
- Tăng 237 đơn hàng các sản phẩm chính trong vòng 1 tháng
2. Biến động Kết quả kinh doanh tháng 9 thông qua hoạt động livetream tại Khoruou
- Tăng trưởng 20% doanh thu trong vòng 2 tháng (Tháng 7,8/2021)
- Tăng 764 đơn hàng sản phẩm phễu trong vòng 1 tháng
- Tăng 129 đơn hàng các sản phẩm chính trong vòng 1 tháng
✅ Sở hữu hệ thống đo lường và quản trị Marketing - Sale: phân loại khách hàng: nắm bắt tệp khách hàng cốt lõi - khách hàng tiềm năng, khách hàng trung thành, khách hàng chỉ đến lúc giảm giá, khách hàng xấu làm ảnh hưởng đến doanh nghiệp,...
👉 Giúp xây dựng kế hoạch CSKH phù hợp từng tệp KH, tiết kiệm chi phí, tối đa hóa lợi nhuận cho DN
✅ Sở hữu hệ thống tuyển dụng, đào tạo nhân sự
👉 Nhận biết điểm nóng - vấn đề cần đào tạo ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả công việc
👉 Giúp bạn tiết kiệm 100 - 700 triệu chi phí tuyển dụng và đào tạo, nhân sự thay thế cho phòng Marketing từ 3-12 người
👉 Nhân sự chuyên nghiệp, sáng tạo làm việc với năng suất cao, tiết kiệm thời gian và chi phí của DN
✅ Sở hữu hệ thống tuyển dụng, đào tạo nhân sự
👉 Nhận biết điểm nóng - vấn đề cần đào tạo ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả công việc
👉 Giúp bạn tiết kiệm 100 - 700 triệu chi phí tuyển dụng và đào tạo, nhân sự thay thế cho phòng Marketing từ 3-12 người
Với những kết quả đạt được và ghi nhận từ hàng trăm khách hàng, MKT Pro đã triển khai thành công các dự án B2B và B2C về nhiều lĩnh vực:
- Gắn liền với doanh thu, kết quả KPI của từng thành viên: lượt views, tỷ lệ ghi nhớ về thương hiệu, tỷ lệ chuyển đổi, số lead nhận được từ nội dung, tỷ lệ KH mua lại, giá trị đơn hàng trung bình…
- Đo lường và triển khai kiểm soát tiến độ, KPI nhân sự theo hàng tuần, tháng
Giúp DN đánh giá, điều chỉnh phù hợp thực tế, năng lực nhân sự, theo dõi tiến độ hoàn thành của nhân sự, từ đó có phương án tối ưu, giải quyết và thúc đẩy kịp thời.
- Mỗi tuần, nhân sự sẽ Review công việc với TP, Trưởng phòng xem lại kết quả làm việc, đánh giá và đưa ra giải pháp cho những vấn đề cần xử lý.
- Chỉ số đánh giá nhân sự dựa trên sự công bằng, đánh giá trên con số chính xác
- Ads: số lead thu được? bao nhiêu lead chuyển đổi ra SDT? ngân sách đã tiêu? thời gian chạy là bao lâu,....
- Sale: tỷ lệ chuyển đổi từ SĐT thành lịch hẹn, đơn hàng, tỷ lệ CSKH cũ quay lại,...
Giúp TP MKT phát hiện vấn đề chưa xảy ra hoặc mới xảy ra, nhanh chóng xây dựng lại nội dung kế hoạch, xử lý điểm nóng gây ảnh hưởng đến kết quả kinh doanh.
- Do ban lãnh đạo và team đưa ra ngay từ đầu và phổ biến cho toàn bộ nhân sự, áp dụng trong quá trình
làm việc
- Dựa vào rule đội nhóm, TP theo dõi thái độ làm việc của nhân sự, xếp loại nhân sự, tạo động lực giúp nhân sự không ngừng cố gắng ở mỗi cá nhân.
- Xây dựng hệ thống với các chỉ số (chỉ số hoàn thành công việc, chỉ số kỷ luật, chỉ số đào tạo, ...) minh bạch, rõ ràng, thuyết phục toàn nhân sự biết được hiệu suất làm việc của toàn team. Trả lương, xét thưởng theo bảng xếp hạng, đảm bảo sự công bằng cho toàn phòng ban.
- Doanh thu mỗi năm trên 30 tỷ, trong đó lợi nhuận ròng trên 6 tỷ
- Doanh nghiệp trên địa bàn Hà Nội hoặc TP.HCM
- Quỹ lương phòng Marketing trên 80 triệu
- Sản phẩm/ dịch vụ làm lâu dài, từ 2-5 năm
- Sản phẩm có Unique Selling Point (USP) tiềm năng, độc đáo trên thị trường
- Không phải sản phẩm chạy theo xu hướng, ngắn hạn
- Đã có kế hoạch kinh doanh: Mục tiêu kinh doanh rõ ràng, hoạch định nhân sự, hoạch định ngân sách, định hướng sản phẩm cụ thể.
bạn biết MKT Pro qua kênh nào
Address: Techgarden Coworking Space, Ngõ 289B Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.
cskh.enuy@gmail.com
Hotline: 078.455.7666
https://enuy.com.vn/
https://www.facebook.com/enuycorp/