CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO

ĐĂNG KÍ NGAY

Chương trình tuyển dụng thông qua khóa đào tạo dài hạn của Công ty Cổ phần Enuy Corporation

18 TRƯỞNG PHÒNG MARKETING TƯƠNG LAI 2022

Đăng kí ngay

Yêu cầu

Tài liệu đi kèm

Có CV đi kèm profile

Độ tuổi

Ứng viên có độ tuổi 18-27. Ưu tiên sinh năm 1996-1999

Khả năng phân tích

Có khả năng phân tích và nắm bắt tâm lý, hành vi khách hàng.

Khả năng làm chủ

Có khả năng làm chủ con chữ hoặc ngôn ngữ dẫn dắt người đọc

Hoặc

Chuyên ngành

Sinh viên chuyên ngành Marketing các trường đại học kinh tế.

Kinh nghiệm

Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm trong ngành Marketing - Sale

Hoặc

Là chương trình tuyển dụng và đào tạo dài hạn của công ty cổ phần Enuy Corporation
nhằm tìm kiếm và đào tạo ứng viên có tố chất để có thể đảm đương vị trí Trưởng phòng Marketing, Giám đốc Marketing trong năm 2022 tại các công ty vừa và lớn.

ĐĂNG KÍ NGAY

Chương trình đào tạo "18 trưởng phòng Marketing tương lai 2022"

  • Bạn mong muốn làm việc cũng những người đồng đội dày dặn kinh nghiệm, ngân sách truyền thông lớn >2 tỷ/năm/dự án
  • Bạn mong muốn được đào tạo miễn phí hàng tuần bởi đội ngũ Trưởng phòng và Giám đốc MKT nhiều năm kinh nghiệm đang quản lý các doanh nghiệp có quy mô 10-100 nhân sự.
  • Bạn mong muốn được thăng tiến nhanh chóng để trở thành Trưởng phòng Marketing từ 9-12 tháng với mức lương >30 triệu/tháng và Giám đốc Marketing từ 2-3 năm với mức lương >70 triệu/tháng. 

Bạn mong muốn...

Lộ trình thăng tiến

Vòng sàng lọc

Bạn sẽ có thời gian học việc để làm một bước xét duyệt đến nhân viên chính thức

Nhân viên MKT chính thức

Lương: 4 - 8 triệu Partime,
10 - 15 triệu fulltime

Leader

 Lương: 7 - 9 triệu Partime, 12 - 17 triệu Fulltime,
Thời gian đạt được: 6 - 9 tháng

Trưởng phòng Marketing

Lương: 30 triệu - 40 triệu,
Thời gian đạt được:
9 -12 tháng

 Giám đốc MKT

Lương: > 50 triệu, Thời gian đạt được:
2 - 3 năm

Khởi nghiệp

Được Enuy hỗ trợ nguồn lực và hệ sinh thái để bạn có thể tự tin đạt được ước mơ

Đến với vòng sÀNG LỌC
bạn được

Đăng kí ngay

Đăng kí ngay

Kiến thức:

  • + Nắm rõ cách thực hiện quy trình nghiên cứu thị trường chuyên nghiệp thông qua trải nghiệm trực tiếp.
  • + Nắm rõ cách thực hiện nghiên cứu sản phẩm và đối thủ cạnh tranh thông qua trải nghiệm trực tiếp.
  • + Nắm rõ cách tìm, nghiên cứu và phác hoạ chân dung Khách hàng mục tiêu.
  • + Thành thạo xây dựng bảng hỏi, phương pháp đo lường, nghiên cứu hành trình khách hàng.
  • + Nắm rõ các bước lên chiến lược Marketing cho sản phẩm.
  • + Nắm rõ cách đo lường, tối ưu,nghiên cứu thuật toán Facebook Ads và Google. Ads.
  • + Định hướng nghề nghiệp theo DISC.

Các kiến thức chuyên sâu về Nghiên cứu thị trường:

Trải nghiệm

  • Trải nghiệm quy trình thực tế: nghiên cứu thị trường, khách hàng mục tiêu; Sáng tạo content từ việc hiểu tâm lý, hành vi khách hàng đến viết kịch bản, sản xuất video viral,...

Kỹ năng:

  • + Trải nghiệm trực tiếp các kỹ năng nghiên cứu thị trường: Insight, mong muốn, chân dung khách hàng mục tiêu, đối thủ cạnh tranh...
  • + Trải nghiệm trực tiếp cách làm việc độc lập và Teamwork chuyên nghiệp.
  • + Trải nghiệm trực tiếp và nắm rõ cách đọc và phân tích các chỉ số từ các case study.
  • + Nắm rõ cách phân tích dữ liệu và hoạch định số liệu.
  • + Nắm rõ cách phân tích tính cách, cảm xúc và tâm lý của khách hàng.

Đăng kí ngay

Nội dung khóa đào tạo  

- Định vị tầm quan trọng của nghiên cứu thị trường
- Thực hành teamwork gắn kết đồng đội
- Quy trình nghiên cứu thị trường
- Phương pháp nghiên cứu sản phẩm và chân dung khách hàng mục tiêu

Buổi 1

Buổi 2

38Created with Sketch.

- Phác họa chân dung khách hàng mục tiêu
- Xây dựng bảng hỏi nghiên cứu định tính - định lượng
- Phương pháp đo lường trong nghiên cứu thị trường
- Nghiên cứu hành trình khách hàng và tìm kiếm insights khách hàng
- Thực hành nghiên cứu khách hàng mục tiêu

Buổi 3

- Nghiên cứu thị trường qua các casestudy 
- Thực hành nghiên cứu khách hàng mục tiêu qua casestudy và lên chiến lược Marketing cho sản phẩm

Buổi 4

- Định vị các kênh quảng cáo
- Đo lường và tối ưu Facebook ads, Google ads
- Thực hành đọc và phân tích chỉ số của các casestudy
- Nghiên cứu thuật toán của Facebook

- Tìm hiểu về DISC
- Ứng dụng DISC trong nghiên cứu thị trường
- Định hướng nghề nghiệp theo DISC
- Tổng kết khóa học

Buổi 5

Lớp học Research

Tỷ lệ đào tạo: 80% thực hành - 20 % lý thuyết

ĐĂNG KÍ NGAY

NHÂN VIÊN MKT

Ngay lập tức được đào tạo miễn phí 24 buổi và được thực hành thực tế tại các doanh nghiệp với mức lương 4-8 triệu (Parttime), 10-15 triệu (fulltime)

         Thực tế dự án

Nhanh chóng nâng cao năng lực với những buổi đào tạo hàng tuần bởi các trưởng phòng và giám đốc Marketing > 5 năm kinh nghiệm, chuyên gia trong ngành

Nâng cao năng lực

Được phát triển kỹ năng mềm trong môi trường năng động: thường xuyên tổ chức teambuilding, chương trình trải nghiệm gia tăng khả năng sáng tạo của nhân sự

Phát triển kĩ năng mềm

Nội dung đào tạo
4 VÒNG

✔ Được đào tạo kỹ năng đàm phán và thuyết phục khách hàng
✔ Học cách đo lường chỉ số hiệu suất của nhân sự
✔ Học cách quản lý và vận hành bộ phận marketing, lên kế hoạch và phân bổ công việc cho từng nhân sự
✔ Học cách xây dựng chiến lược marketing và thực thi ngân sách truyền thông 10 tỷ/tháng
✔ Học cách sáng tạo những nội dung viral thu hút hàng triệu view
✔ Được đào tạo kỹ năng phân tích thị trường lên chân dung khách hàng mục tiêu phù hợp ngành hàng
✔ Được đào tạo kỹ năng về lĩnh vực quản trị, nhân sự, tài chính, vận tải, dòng hàng, ngành hàng, đối thủ, xu hướng… ứng dụng vào định hướng cho tất cả các hoạt động marketing của doanh nghiệp – từ online đến offline quản lý đội nhóm 10-50 nhân sự
✔ Được đào tạo kỹ năng truyền đạt và đào tạo nhân sự
✔ Được đào tạo kỹ năng quản lý thời gian tối ưu và có khả năng đảm nhiệm cùng lúc 4-5 dự án
✔ Được rèn luyện khả năng làm việc với các con số, đọc hiểu số liệu và xử lý bảng tính.
✔ Được đào tạo kỹ năng lãnh đạo gây tầm ảnh hưởng đến đội nhóm
✔ Học cách đo lường và báo cáo hiệu quả của các chiến dịch marketing, thu thập dữ liệu và đánh giá hiệu quả so với mục tiêu.
Giúp trang bị đầy đủ kiến thức để trở thành trưởng phòng Marketing trong vòng 9 - 12 tháng có khả năng quản lý 3 - 4 dự án cùng lúc với ngân sách truyền thông 20 tỷ.

TRƯỞNG PHÒNG MKT

Trưởng phòng Marketing

✔ Học cách lên chiến lược marketing tổng thể có tầm nhìn kéo dài từ 3-5 năm
✔ Học cách đọc và phân tích các chỉ số từ tổng quan đến chi tiết để đưa ra quyết định
✔ Học cách đào tạo phát triển, huấn luyện người tài
✔ Học cách vận hành, điều phối các phòng ban, phân bổ nguồn nhân sự hợp lý
✔ Được đào tạo kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả và khả năng đa nhiệm công việc cùng lúc 10-15 dự án
✔ Được đào tạo kỹ năng giao tiếp, viết và nói đỉnh cao với chủ doanh nghiệp và đối tác tăng tỉ lệ chốt sale lên đến 80%
✔ Được đào tạo kỹ năng xây dựng chiến lược và quản trị rủi ro trong Marketing tiết kiệm hàng chục tỷ 1 năm
✔ Được đào tạo kỹ năng giao tiếp, thuyết trình gây ảnh hưởng tới đội nhóm
✔ Được đào tạo kỹ năng quản trị bằng các mô hình như OKR cho các tập đoàn cơ trung và lớn.
✔ Được rèn luyện kỹ năng quản lý ngân sách dự án marketing 50-100 tỷ, triển khai kênh từ online đến offline
✔ Được học cách rèn luyện tư duy đột phá, đổi mới sáng tạo giúp lên chiến lược dài hạn và hiệu quả hơn.
Giúp trang bị đầy đủ kiến thức để trở thành Giám đốc Marketing trong vòng 2 - 3 năm có khả năng quản lý 10-15 dự án với ngân sách truyền thông lên đến 100 tỷ

 Giám đốc Marketing

GIÁM ĐỐC MKT

 Sàng lọc và củng cố nền tảng Marketing
✔ Được đào tạo kỹ năng nghiên cứu thị trường: Insight, mong muốn, chân dung khách hàng mục tiêu, đối thủ cạnh tranh,.....
✔ Học cách nắm bắt tính cách, cảm xúc và tâm lý khách hàng
✔ Học cách phân tích content thành công, tư duy và xây dựng content đột phá
✔ Học cách phân tích, tư duy và xây dựng kịch bản video viral
✔ Được nâng cao kỹ năng làm việc teamwork
✔ Được thực hành trực tiếp kiến thức thực tế có thể áp dụng vào trong công việc

Sàng lọc và phỏng vấn

VÒNG SÀNG LỌC

NHÂN VIÊN MKT

✔ Học cách giao tiếp làm việc trong teamwork & chủ DN, xin nguồn lực chủ doanh nghiệp.
✔ Học cách xây dựng kịch bản chốt sale giúp tăng tỉ lệ chuyển đổi khách hàng
✔ Học cách quản lý thời gian giúp nâng cao hiệu suất làm việc
✔ Học cách sử dụng thành thạo các công cụ quảng cáo như: Facebook, Youtube, Google,...
✔ Học cách xây dựng ma trận seeding và đo lường chỉ số rõ ràng giúp gia tăng tỉ lệ tiếp cận khách hàng 
✔ Học cách đo lường chỉ số để kiểm tra content nào hiệu quả nhất
✔ Học cách xây dựng kịch bản và tự tin đứng trước máy quay livesteam, review sản phẩm
✔ Được nâng cao phản xạ chốt sale và nắm bắt được tâm lý khách hàng, giúp tăng trải nghiệm khách hàng
✔ Được nâng cao kỹ năng giải quyết vấn đề phức tạp và đưa ra quyết định
✔ Được rèn luyện kỹ năng chăm sóc khách hàng giúp khách hàng có ấn tượng tốt và sẽ phát sinh những lần mua tiếp theo
✔ Được rèn luyện kỹ năng quản lý đội nhóm
✔ Được đào tạo kỹ năng thuyết phục khách hàng
✔ Học cách sắp xếp công việc khoa học, làm việc dưới áp lực cao và làm việc nhóm hiệu quả

 Chuyên sâu (thực tế dự án)

Trở thành Enuyer

Nhanh chóng thăng tiến trong ngành Marketing 

Lộ trình thăng tiến rõ ràng 

Lộ Trình thăng tiến

Được đào tạo hàng tuần các kỹ năng chuyên môn và kỹ năng quản lý theo lộ trình tinh gọn

Được đào tạo

Được đứng lớp mentor học viên và các nhân sự học việc, gia tăng khả năng đào tạo, thuyết phục

Được đứng lớp 

Về chúng tôi

click here

click here

click here

click here

click here

feedback từ học viên đã tham gia khoá đào tạo SJob

Đăng ký tham gia chương trình

Chi phí khóa học là 1 triệu, ưu đãi cho sinh viên từ 1.000.000 -> 500.000
Nhanh tay đăng kí nhận ưu đãi ngay

Sau khi xét duyệt CV thành công, hệ thống sẽ có mail thông báo “Đăng ký chương trình thành công” gửi đến email mà bạn đã đăng ký.

01

Tham gia khóa đào tạo

Trước buổi đào tạo, ứng viên sẽ được liên hệ xác nhận chuyển khoản thành công và thông báo về thời gian và địa điểm Khóa đào tạo

Ứng viên tham gia khóa đào tạo sàng lọc theo lộ trình được cung cấp gồm 5 buổi đào tạo trong hơn 2 tuần

02

tại đây

ENUY COLLABORATED

CÔNG TY CỔ PHẦN ENUY CORP VIỆT NAM

289b Khuất Duy Tiến, Trung Hoà, Thanh Xuân, Hà Nội, Việt Nam

+ 84356439761

Email: sjob.enuy@gmail.com